शुक्रवार, २३ डिसेंबर, २०२२

जया जया जया जया हे "Jaya Jaya Jaya Jaya He - Movie Review"

 "जया जया जया जया हे"


या वर्षी बॉक्स ऑफिसवर पुष्पा, केजीएफच्या आणि आर आर आर  सारख्या साऊथ फिल्म इंडस्ट्रीने लाऊड - हिंसक मसाला स्टोरीने खूप जोरदार कमाई केली.  पण या प्रत्येक चित्रपटातील स्त्री पात्र कायम मला पुरुषात्तक पद्धतीखाली दबलेले दिसले. प्रत्येक चित्रपटात अभिनेता त्या  अभिनेत्रीची खुलेआम छेड काढतो. तिला चिमटे काढतो. अश्लील भाष्य देखील करतो. तरीही  त्याला नंतर प्रेमाचे नाव दिले जाते. तर बाकी पूर्ण चित्रपटात  अभिनेत्री हे पात्र फक्त नामपात्र दिसते. या  सर्बाव चित्कीरपटातील स्त्री पात्र म्हणजे फ़क़्त शोभेची बाहुली इतकाच अर्थ निघतो.  
हे सर्व चित्रपट पाहून  समाधान मिळाले किंवा मस्त करमणूक झाली असे कधीच वाटले नाही. 

या गुरुवारी हॉटस्टारवर "जया जया जया जया हे" मूळ - मलयाळम चित्रपट स्ट्रीमिंग झाला.

आणि खरं सांगायचं तर, 

वर्षा अखेरीस लक्षात राहील असा चांगला मुव्ही पाहिला याचे समाधान मिळाले.

उगीच 
ना मिर्च मसाला
ना मोठे फिलॉसॉफिकल डायलॉग्ज
ना उगीच धांगड धिंगा
ना कोणते ग्राफीक्स 
नं मोठे सेट्स 


"जया जया जया जया हे" हा एक कौटुंबिक विनोदी चित्रपट  आहे. विपीन दास यांनी चित्रपटाचे दिग्दर्शन केले आहे.  तर 
दर्शना राजेंद्रन हिने "जयाभारती" आणि बसील जोसेफ याने "राजेश" जयाचा नवरा हि प्रमुख भूमिका साकारली आहे. 


या चित्रपटातील जयाचे  शालेय जीवनापासून ते वैवाहिक जीवनातील अनेक चढउतार दाखवले आहेत. "जया" या पात्राला - काय शिकायचे ? कुठे शिकायचे ? स्वतः चे मत मांडायचे ? स्वतः साठी निर्णय घ्यायचे ? स्वतः चे अस्तित्व दाखवायचे ? याचा कसलाच अधिकार नाही. लग्नाआधी सर्व अधिकार तिचा मामा आणि वडिलांकडे असतात. कॉलेजला गेल्यावर कोणता ड्रेस घालायचा ? ओढणी कशी ठेवायची ? केस कसे विंचरायचे ? टिकली लावायची ?  याचे सर्व अधिकार प्रियकराकडे असतात.  लग्न झाल्यावर सहाजिकच सर्व मालकी हक्क नवऱ्याकडे असतो. यातील  नवऱ्याचा स्वभाव म्हणजे एखादी गोष्ट मनासारखी नाही झाली तर चटकन राग आणि पटकन तिला कानाखाली द्यायची.  
लहान पणापासून ते लग्न झाल्यावर देखील  सहन करत असलेले कौटुंबिक हिंसाचार आणि तिचे मत न विचारणे  याच विषयाला धरून चित्रपट एक इंटरेस्टिंग वळण घेतो.  
खरंतर तिने कोणालाच हे आपल्या आयुष्याचे  निर्णय घेण्याचे अधिकार दिलेले नसतात पण समाजात रुजलेल्या पुरुषसत्ताक पद्धतीने तिच्या आयुष्यातील या पुरुषांनी ते अधिकार स्वतःकडे तिच्या निर्णय किंवा मतांना न जुमानता ठरवलेले असतात.
या चित्रपटातील स्त्री पात्राला फारसे मोठे -मोठे सवांद किंवा डायलॉग्स नाही. पण तिची एक नजरच कमालीची बोलून जाते.
चित्रपटाची सुरुवात - मध्य आणि शेवट खूप धमाकेदार आणि उत्सुकता वाढवणारा आहे. 

पुरुषात्तक पध्दतीचे एक वास्तववादी प्रतिबिबं या चित्रपटातून दिसून येते.
प्रत्येकाने आवर्जून पाहावा.
ज्या मुली कधी स्वतः साठी निर्णय घेऊ शकत नसतील त्यांनी नक्कीच यातून  जयासारखी जिद्द शिकावी आणि प्रेरणा घेण्यासारखा हा चित्रपट आहे.

यातील जयाला पाहून कदाचित अनेक स्त्रियांना स्वतःचे प्रतिबिंब नक्कीच यातून दिसेल.    
 तसेच यातील जयाला पाहून नक्कीच एक जोरदार  शिट्टी वाजवायची इच्छा होईल. 

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा

"अंतिमा" || Antima by Manav Kaul

 "अंतिमा" || Antima by Manav Kaul बाहर खुला नीला आकाश था  और भीतर एक पिंजरा लटका हुआ था |  बाहर मुक्ति का डर था  और भीतर सुरक्षित ...