शनिवार, १ मे, २०२१

मी आणि माझ्या कॅमेरातील महाराष्ट्र

मी आणि माझ्या कॅमेऱ्यातील महाराष्ट्र 

सर्वप्रथम सर्वाना महाराष्ट्र दिन आणि कामगार दिनाच्या खूप खूप शुभेच्छा!! 

माझ्या कामानिमित्त आता पर्यंत संपूर्ण महाराष्ट्रभर प्रवास दौरा करता आला.   विदर्भ, मराठवाडा, कोकण, खान्देश आणि प. महाराष्ट्र विभाग येथील विविधता आणि परंपरा खूप जवळून अनुभवायला मिळाली.  प्रत्येक ठिकाणची खाद्य संस्कृती, बोली भाषा आणि  जैव विविधता अनुभवताना गोविंदाग्रज यांची एक कविता कायम माझ्या बॅकग्राऊंडला वाजायची.  
मंगल देशा, पवित्र देशा, महाराष्ट्र देशा 
प्रणाम घ्यावा माझा हा श्री महाराष्ट्र देशा 
राकट देशा, कणखर देशा, दगडांच्या देशा 
नाजूक देशा, कोमल देश, फुलांच्याही देशा 
याच विविधतेतील माझ्या कॅमेऱ्याने   टिपलेले काही निवडक क्षण 


apali-writergiri-mahrashtra-din
apali-writergiri-mahrashtra-din

apali-writergiri-mahrashtra-dinq

apali-writergiri-mahrashtra-din

apali-writergiri-mahrashtra-din

apali-writergiri-mahrashtra-din


apali-writergiri-mahrashtra-din

apali-writergiri-mahrashtra-din

apali-writergiri-mahrashtra-din

apali-writergiri-mahrashtra-din

apali-writergiri-mahrashtra-din

apali-writergiri-mahrashtra-din
apali-writergiri-mahrashtra-din




#apaliwritergiri
pranju8990@gmail.com 
7738882692



४ टिप्पण्या:

कांदे पोहे कि सौदेबाजी....की विवाह संस्थेच फाऊंडेशन

 कांदे पोहे कि सौदेबाजी....की विवाह संस्थेच फाऊंडेशन   काही चांगल्या / कमावत्या मुलांची लग्न ठरत नाही मग ती मुलं किंवा त्याच्या घरचे मुलींना...